sua may tinh tai cu chi
sua may tinh tai cu chi
ban phim laptop gia re
sua may in nap muc in tai cu chi
vpp tai cu chi
lap dat Camera  VANTECH tai cu chi
photocopy phu hiep cu chi
van phong pham cu chi
PHUHIEP PHOTOCOPY
keyboard laptop
Nguồn máy tính
MODEM HUB VGA
loa vi tính minh phụng
Khuyến mãi nhân dịp khai trương chi nhánh mới
phan mem diet virus

SỬA THAY BÀN PHÍM LAPTOP TẠI CỦ CHI

SỬA THAY BÀN PHÍM LAPTOP TẠI CỦ CHI

Bàn phím là một thành phần không thể thiếu trong một chiếc máy vi tính, là bộ phận được dung nhiều nhất trong 1 chiếc máy vi tính, vì thế khả năng hư hỏng, hư 1 vài phím, liệt nguyên bàn phím, chạm bàn phím, nước vào bàn phím là rất lớn. Đặc biệt với bàn phím laptop thì nguy cơ hư hỏng càng cao, vì bàn phím laptop mỏng hơn, là 1 mạch điện tử đồng nhất, khả năng chịu va đập, chịu nhiệt thấp hơn bàn phím máy bàn rất nhiều, nhưng giá thành một bàn phím laptop lại cao hơn rất nhiều, và khó thay thế hơn bàn phím máy bàn.

chuyên mua bán sỉ lẻ bàn phím laptop giá rẻ

Bình thường khi keyboard laptop máy của bạn có vấn đề, bạn nghĩ đến việc thay bàn phím mới sẽ rất đắt, từ 400.000 đến 500.000 , nhưng thực tế hiện nay giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 150.000 đến 300.000 cho trọn gói chi phí thay thế bàn phím laptop mới cho những dòng laptop thông thường. Bạn đến với chúng tôi giá còn rẻ hơn rất nhiều, vì chúng tôi chuyên phân phối sỉ bàn phím laptop giá rẻ nhất thị trường.
Ngoài thị trường có rất nhiều nơi cung cấp bàn phím laptop cho các bạn, nhưng không đâu rẻ bằng MINHPHUNGCOMPUTER.COM, chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối bàn phím laptop chính hãng từ nước ngoài về, nên giá không nơi nào rẻ bằng, số lượng bàn phím mỗi lần chúng tôi nhập về lên đến 50.000 chiếc, phân phối cho khu vực TPHCM, các tỉnh miền đông và miền tây. Chúng tôi nhậncung cấp bàn phím laptop cho các đối tác ở xa, với số lượng nhiều bàn phím, các bạn sẽ được uu tiên vận chuyển và hổ trợ tiền ship tùy khoảng cách xa gần.

chuyên mua bán sỉ lẻ bàn phím laptop giá rẻ  

Nếu bạn là một kỹ thuật viên tin học, bạn thường xuyên thay bàn phím laptop thì hãy liên hệ với chúng tôi để có được mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi ưu tiên cho các bạn kỹ thuật viên lấy hàng số lượng nhiều sẽ được giảm đáng kể giá thành sản phẩm. Nếu bạn là khách hàng thân thiết của chúng tôi, bạn không biết thay bàn phím hư như thế nào, thì chúng tôi MINHPHUNGCOMPUTER.COM sẽ thực hiện sửa chũa, thay thế bàn phím mới cho bạn, phí dịch vụ thay bàn phím là 0 đ, chúng tôi sẽ miễn phí công thay cho bạn, và bảo hành bàn phím laptop cho bạn đến 365 ngày.
Đặc biệt trung tâm MINHPHUNGCOMPUTER.COM có chế độ bảo hành bàn phím laptop 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày vì chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng là bạn. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại bàn phím của tất cả các dòng máy có trên thị trường như bàn phím Dell, HP, Acer, Asus, Sony, Toshiba, Lenovo …. Bạn cần loại bàn phím laptop nào chỉ cần alo, chúng tôi sẽ phục vụ bạn 24/24h, kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết, chúng tôi đều có nhân viên phục vụ.

chuyên mua bán sỉ lẻ bàn phím laptop giá rẻ  

Bạn muốn thay bàn phím laptop Dell, bạn muốn mua bàn phím Acer, bạn muốn thay bàn phím laptop Asus, bạn cần 1 bàn phím Toshiba mới, bàn phím Sony bạn cần thay thế, bạn muốn mua bàn phím, hãy đến MINHPHUNGCOMPUTER.COM nơi phân phối bàn phím laptop giá sỉ rẻ nhất Sài Gòn. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần.
+ Thay bàn phím laptop tại Củ Chi
+ Sửa bàn phím laptop tại Tây Ninh
+ Mua bàn  phím laptop tại Long An
+ Mua bàn phím laptop giá sỉ  

chuyên mua bán sỉ lẻ bàn phím laptop giá rẻ