sua may tinh tai cu chi
sua may tinh tai cu chi
ban phim laptop gia re
sua may in nap muc in tai cu chi
vpp tai cu chi
lap dat Camera  VANTECH tai cu chi
photocopy phu hiep cu chi
van phong pham cu chi
PHUHIEP PHOTOCOPY
keyboard laptop
Nguồn máy tính
MODEM HUB VGA
loa vi tính minh phụng
Khuyến mãi nhân dịp khai trương chi nhánh mới
phan mem diet virus

Văn Phòng Phẩm Tại Củ Chi

Nhân Huy - Văn phòng phẩm – Thiết bị tin học – Thiết bị văn phòng

-          Bạn là một cá nhân, 1 cơ sở kinh doanh, hay một doanh nghiệp quy mô lớn, thì mỗi ngày chúng ta vẫn phải sử dụng các trang thiết bị, vật tư dành cho công việc như giấy, viết, gôm, tẩy, kéo, băng keo… nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã cùng nhau xây dựng nên không chỉ là 1 trung tâm phân phối văn phòng phẩm uy tính chất lượng tại Củ Chi, mà  còn tích hợp thêm đa dịch vụ đi kèm cho các khách hàng thân yêu của chúng tôi, như sửa máy tính, máy in, máy photocopy, lắp đặt camera… Không một cửa hàng nào có thể so sánh với Nhân Huy văn phòng phẩm số 1 tại Củ Chi.

-          Toạ lạc tại trung tâm thị trấn Củ Chi, văn phòng phẩm Nhân Huy chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giao hàng tận nơi bất cử nơi đâu trong địa bàn Huyện Củ Chi, mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến với quý khách hàng thân yêu. Với phương châm Nhanh – Gọn  - Lẹ quý khách hàng sẽ được nhận hàng sau 2h kể từ khi đặt hàng, và được xuất hoá đơn giá trị gia tăng trong vòng 24h,không chỉ là 1 phương châm , mà đó là chữ TÍN của chuỗi văn phòng phòng phẩm, thiết bị văn phòng số 1 tại Củ Chi
-          Với số lượng mặt hàng lên đến 20.000 sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng và kho sản phẩm rộng hàng trăm mét vuông, chúng tôi tự hào đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng, đồ dùng, dụng cụ làm việc cho quý công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn Huyện.

-          Văn phòng phẩm Nhân Huy tự hào là nhà phân phối các sản phẩm của các hãng nỗi tiếng trong và ngoài nước  phục vụ cho văn phòng, công sở,  chúng tôi cam kết mang đến bạn các sản phẩm văn phòng uy tính,  đãm bảo chất lượng tuyệt đối, cùng chế độ hậu mãi vô cùng tuyệt vời, chúng tôi nhận giao tận nơi cho tất cả các đơn hang trên địa bàn Huyện Củ Chi, với giá cả thấp nhất, không đâu sánh bằng.
-          Đối với các khách hàng , các đơn vị doanh nghiệp mua với số lượng lớn, chúng tôi cam kết cung cấp hàng chất lượng tốt nhất, với giá rẻ nhất, có chiết khấu cao. Ngoài ra khi bạn gặp các sự cố về máy móc thiết bị văn phòng, Văn phòng phẩm Nhân Huy sẽ  hổ trợ bạn, với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, mọi trục trặc về máy móc thiết bị văn phòng đều được Nhân Huy  xử lý triệt để cho bạn.
-          Đến với Nhân Huy là đến với sự tiện lợi, bạn không những được cung cấp các trang thiết bị vật tư văn phòng uy tính chất lượng, mà còn được đãm bão về hệ thống máy móc thiết bị văn phòng luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Chúng tôi là Văn Phòng Phẩm Nhân Huy – Nhân Huy – Bạn của mọi doanh nghiệp Củ Chi.